Kệ V cài Vũng Tàu linh hoạt, thông minh, lắp ráp đơn giản

Kệ V cài Vũng Tàu là một mẫu kệ mới, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, tiện ích. Với thiết kế đơn giản không sử dụng bulong – ốc vít nên việc lắp đặt nhanh chóng chỉ trong vòng 10 – 15 phút. Thêm vào đó, kệ V cài đáp ứng được tính thẩm mỹ, giúp không gian trưng bày đẹp mắt hơn. Vậy để tìm hiểu những thông tin chi tiết về mẫu kệ này, hãy cùng One Tech theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật của kệ V cài Vũng Tàu

Thông số kỹ thuật của kệ v cài Vũng Tàu
Thông số kỹ thuật của kệ v cài Vũng Tàu

Cấu tạo chi tiết của kệ V cài Vũng Tàu?

Kệ V lắp ráp, còn gọi là kệ V cài, thường có cấu tạo gồm 4 bộ phận chính như sau:

  • Chân trụ: Đây là phần trụ đứng chịu tải chính của kệ thường được làm từ sắt dày để đảm bảo độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.
  • Thanh beam: Thanh beam là phần nằm ngang, nối liền giữa các chân trụ, giúp kệ chịu được tải trọng, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vững cấu trúc của kệ và hỗ trợ việc xếp hàng hóa lên các tầng của kệ.
  • Mâm tầng: Đây là các tấm sàn đặt lên thanh beam để đặt hàng hóa lên, thường được làm bằng kim loại hoặc gỗ, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và trọng lượng hàng hóa.
  • Chân đế: Chân đế là phần dưới cùng của chân trụ, tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Nó chức năng giảm thiểu sự xê dịch và giúp cân bằng kệ.
Cấu tạo chi tiết của kệ V cài Vũng Tàu
Cấu tạo chi tiết của kệ V cài Vũng Tàu

Phân loại kệ V cài tại Vũng Tàu

Phân loại theo tải trọng

Kệ V cài có thể được phân loại dựa trên khả năng chịu tải trọng của từng tầng, cụ thể là hai loại phổ biến:

  • Kệ V cài tải trọng tối đa 100kg/tầng: Loại kệ này phù hợp để lưu trữ các loại hàng hóa có trọng lượng vừa phải, chẳng hạn như các mặt hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, hoặc vật dụng nhẹ trong văn phòng.
  • Kệ V cài tải trọng tối đa 150kg/tầng: Đây là loại kệ có khả năng chịu tải trọng lớn hơn, phù hợp cho việc lưu trữ các vật dụng nặng hơn để đảm bảo tuổi thọ và an toàn. Các loại vật dụng dùng cho mẫu kệ này như thiết bị máy móc, sách vở tài liệu, các loại hàng hóa dạng nước hay túi lớn.
Kệ V cài có tải trọng cao đến 150kg/tầng
Kệ V cài có tải trọng cao đến 150kg/tầng

Sự khác biệt của 2 loại kệ khi phân loại theo tải trọng đó chính là độ dày chất liệu và thông số từng bộ phận. Ví dụ kệ 100kg/tầng dùng chân trụ V3*5 còn kệ 150kg/tầng dùng chân trụ V4*6.

Phân loại theo số tầng

Kệ V cài có thể được phân loại theo số tầng, đáp ứng các nhu cầu lưu trữ khác nhau về không gian và tải trọng. Trong đó:

  • Kệ V cài 2-3 tầng: Loại kệ này thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chỉ có từ 2 đến 3 tầng. Kệ phù hợp cho không gian hẹp hoặc những khu vực lưu trữ với số lượng hàng hóa không nhiều, đặc biệt trong các ngôi nhà.
  • Kệ V cài 4-6 tầng: Các mẫu kệ có kích thước lớn hơn, cho phép lưu trữ một lượng hàng hóa lớn hơn. Kệ thường được sử dụng trong việc sắp xếp và lưu trữ trong không gian cửa hàng, kho hàng, có thể tận dụng được tối đa không gian.
Kệ V cài Vũng Tàu từ 2 - 6 tầng
Kệ V cài Vũng Tàu từ 2 – 6 tầng

Phân loại theo màu sắc

Kệ V cài cũng có thể được phân loại dựa trên màu sắc, giúp phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và không gian lưu trữ. Dưới đây là hai phân loại chính theo màu sắc:

  • Kệ V cài màu cơ bản (trắng, đen, xám): Đây là những màu trung tính, dễ dàng phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Màu sắc cơ bản thường mang tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác gọn gàng và sạch sẽ.
  • Kệ V cài màu sơn theo yêu cầu: Ngoài các màu cơ bản, kệ V cài cũng có thể được sơn theo yêu cầu riêng của khách hàng, với các màu sắc tùy chọn để đáp ứng nhu cầu đặc biệt về thẩm mỹ hoặc nhận diện thương hiệu.
Kệ V cài Vũng Tàu với đa dạng màu sắc bắt mắt
Kệ V cài Vũng Tàu với đa dạng màu sắc bắt mắt

Giá bán kệ V cài Vũng Tàu cập nhật mới nhất

Bảng giá kệ V cài 100kg ở Vũng Tàu

Mẫu kệ Giá bán
Kệ 3 tầng Từ 400.000 đến 675.000 vnđ
Kệ 4 tầng Từ 465.000 đến 770.000 vnđ
Kệ 5 tầng Từ 560.000 đến 910.000 vnđ

Bảng giá kệ V cài Vũng Tàu 150kg

Mẫu kệ Giá bán
Kệ 3 tầng Từ 500.000 đến 710.000 vnđ
Kệ 4 tầng Từ 610.000 đến 850.000 vnđ
Kệ 5 tầng Từ 730.000 đến 1.120.000 vnđ

Đơn vị cung cấp kệ V cài Vũng Tàu chất lượng

Mua kệ V cài, bạn không thể bỏ qua One Tech, bởi chúng tôi chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối kệ V cài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kệ, One Tech cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ từ gia đình đến kho hàng.

Đơn vị cung cấp kệ V cài Vũng Tàu chất lượng
Đơn vị cung cấp kệ V cài Vũng Tàu chất lượng
  • Sản phẩm chất lượng: Kệ V cài Vũng Tàu của One Tech được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống gỉ tốt, và chịu tải trọng lớn. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng, chuẩn ISO 9001:2015.
  • Đa dạng mẫu mã: One Tech cung cấp nhiều loại kệ V cài với các kích thước, số tầng, và tải trọng khác nhau, phù hợp cho mọi nhu cầu lưu trữ trong văn phòng, kho bãi, cửa hàng hay nhà ở.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: One Tech luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt kệ theo yêu cầu. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu chọn sản phẩm đến bảo hành sau bán hàng.

Như vậy, bài viết trên đây là những thông tin về kệ V cài Vũng Tàu. Thông qua đó có thể đánh giá được rằng kệ V cài có cấu tạo đơn giản, ai cũng có thể lắp ghép và sử dụng. Kệ có nhiều phân loại về màu sắc, cân nặng, số tầng để lựa chọn theo nhu cầu. Và bảng giá One Tech cung cấp giúp bạn đánh giá được nên chọn loại nào cho phù hợp với chi phí cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *